Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu Của Nhật Loại Nào Tốt Nhất?

13 thg 12 2019 11:39

Phụ nữ mang thai bổ sung vitamin tổng hợp như thế nào mới là đúng cách? Đâu mới là loại vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật tốt nhất? Đó là câu hỏi được nhiều mẹ bầu đặc biệt quan tâm, nhất là những chị em mang thai lần đầu. Dưới đây là gợi ý một số loại vitamin tổng hợp đến từ xứ sở hoa anh đào đang được ưa chuộng và tin dùng, các chị em hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tại sao cần sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật?

 Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật cũng như hầu hết các sản phẩm vitamin tương tự, đều có tác dụng cung cấp bổ sung các khoáng chất, vitamin tự nhiên cho cơ thể của người phụ nữ. Mặc dù mang tên là vitamin tổng hợp dành cho bà bầu nhưng loại sản phẩm này được các chuyên gia khuyên dùng cả trước, trong và sau khi mang thai, có thể dùng kéo dài cho tới khi cai sữa. 

 Vitamin cho dù là của Nhật, của Mỹ hay của Pháp hay Việt Nam đều được bổ sung các thành phần thiết yếu cho cơ thể như vitamin A, B, C, D, E,... và các khoáng chất như canxi, sắt, axit folic,... Do đó, mẹ bầu sẽ được đảm bảo về sức khỏe, ít mắc bệnh, còn thai nhi sẽ phát triển tốt. Đồng thời, vitamin còn có thể phòng ngừa được các dị tật bẩm sinh cho em bé sau này.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật cung cấp nhiều dưỡng chất

 Theo các chuyên gia, cách bổ sung vitamin và các khoáng chất cho cơ thể mẹ bầu tốt nhất là thông qua chế độ ăn uống khoa học, giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, trong thời gian mang thai, các mẹ bầu thường bị ốm nghén, mệt mỏi nên việc ăn uống sẽ sút kém.  

 Do đó, tìm đến các loại vitamin tổng hợp của Nhật, Mỹ, Úc Pháp,… dành cho bà bầu chính là giải pháp hữu hiệu, giúp các chị em bầu bí bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất khi không thể thực hiện trực tiếp được qua đường ăn uống.

 Sử dụng các loại vitamin, thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu là việc làm vô cùng cần thiết vì phần lớn các chị em bầu bí đều có hiện tượng buồn nôn, nôn ói, sợ hãi khi ăn, ám ảnh đối với mùi thức ăn nên không thể đảm bảo được chế độ dinh dưỡng hợp lý và thiết yếu cho cơ thể như bình thường. 

 Ngoài ra, có một số loại vitamin vô cùng cần thiết cho cơ thể trong quá trình mang thai. Các vitamin này cơ thể chỉ hấp thu được thông qua thức ăn nhưng cần phải dùng vitamin tổng hợp mới giúp cơ thể hấp thu được tốt hơn, chẳng hạn như:

  •  Vitamin C: Có thể tự phân hủy và mất đi khi đun nấu thức ăn ở nhiệt độ quá cao hoặc bảo quản trong tủ lạnh dài hạn.
  •  Sắt: Cơ thể sẽ khó hấp thụ được chất sắt khi đang bị thiếu hụt vitamin C.
  •  Vitamin A, E, D, K,... có thể hòa tan được trong dầu mỡ trong khi chế biến thức ăn,…

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật Pigeon 

 Vitamin tổng hợp dành cho các mẹ bầu được sản xuất bởi nhãn hàng danh tiếng Pigeon từ lâu đã được các chuyên gia khuyên dùng. Đồng thời, sản phẩm này cũng nhận được nhiều chị em tin tưởng sử dụng do có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cực tốt cho cơ thể mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. 

 Pigeon là sản phẩm uy tín, chất lượng với thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên như vỏ của các loài động vật (sò, hàu biển,...) có chứa hàm lượng lớn calcium stearate, canxi pantothenate, cellulose, sắt pyrophosphate, niacin, maltitol, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B1,... 

 Đặc biệt, Pigeon còn có những dưỡng chất lấy từ đậu nành thô như: axit folic, vitamin D,... cũng được tích hợp. Với thành phần thiên nhiên lành tính như trên, sản phẩm này trước hết sẽ giúp cơ thể bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất mà các mẹ bầu cần. Đặc biệt là giai đoạn sau khi sinh, người mẹ cần một lượng lớn vitamin để cơ thể phục hồi nhanh chóng và Pigeon chắc chắn được xem là một trợ thủ đắc lực. 

 Bên cạnh việc hỗ trợ sức khỏe cho người mẹ, axit folic có trong thực phẩm chức năng Pigeon còn giúp cho em bé khỏe mạnh và phát triển tốt. Pigeon còn hạn chế được nguy cơ mắc các dị tật ở não hoặc cột sống của thai nhi cũng như giảm tỷ lệ sảy thai, thai lưu và sinh non. Nhờ vào việc bổ trợ tốt cho quá trình phát triển của cả mẹ bầu và thai nhi, Pigeon đang dần đánh dấu được vị trí của mình trên thị trường các loại vitamin tổng hợp dành cho mẹ bầu của Nhật Bản.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật Pigeon

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Nhật Bản Elevit 

 Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu có thể gặp phải các triệu chứng mệt mỏi, kén ăn hoặc cơ thể xuất hiện những thay đổi thất thường. Mặc dù đây là vấn đề thường gặp nhưng các bác sĩ khuyến cáo mẹ không nên chủ quan, lơ là mà cần có các biện pháp hữu hiệu để cải thiện ngay các triệu chứng trên. 

 Đồng thời, cần bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể để tránh dẫn đến tình trạng thai nhi bị thiếu hụt các dưỡng chất, thậm chí là suy dinh dưỡng, thấp còi. 

 Chính vì vậy, các mẹ bầu cần tìm kiếm cho mình một loại vitamin hay thực phẩm chức năng phù hợp với cơ thể để hỗ trợ kịp thời. Hiểu được sự lo lắng của mẹ, Elevit  một sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu của Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm đặc biệt có chứa các chất bổ cần thiết cho cơ thể như: lodine, sắt, vitamin, axit folic,... Sản phẩm giúp cho mẹ bầu có được một cơ thể khỏe mạnh, chuẩn bị tốt nhất cho quá trình thụ thai cũng như giúp cho thai nhi phát triển cơ thể một cách hoàn thiện nhất. 

 Bên cạnh đó, vitamin tổng hợp Elevit còn đảm bảo cân bằng được các vitamin và khoáng chất khác cho cơ thể, phù hợp với yêu cầu của mẹ bầu trong quá trình mang thai như: zinc, canxi, magnesium, phosphorus,... và các loại vitamin thuộc nhóm B như: vitamin B1, B2, B12, B5, B6,...

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Nhật Bản Elevit

Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu của Nhật Orihiro Most Chewable Iron

 Hiện tượng khó chịu như: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn,... là những triệu chứng phổ biến thường gặp ở các mẹ bầu. Nguyên nhân chính là do mẹ bầu bị thiếu máu vì quá trình hình thành thai nhi gây ra thiếu sắt cũng như chế độ ăn uống thiếu các loại rau xanh và thịt đỏ. 

 Từ đó, hàm lượng chất sắt trong cơ thể người phụ nữ bị thiếu hụt, gây ra tình trạng thiếu máu cùng với các ảnh hưởng xấu đến quá trình thụ thai cũng như sinh con. Bên cạnh các loại vitamin và các chất dinh dưỡng bổ sung đến từ nhiều nước thì viên sắt Acid Folic Orihiro Most Chewable Iron của Nhật Bản đang dần khẳng định được uy tín của mình trên thị trường, các mẹ bầu cũng có thể tham khảo và tìm mua sử dụng. 

 Khác với các loại thuốc sắt có dạng viên hay dạng nước nhưng có mùi tanh khó uống, viên sắt Acid Folic Nhật Bản Orihiro Most Chewable Iron được điều chế dưới dạng viên nhai tương đối hấp dẫn. Với hình dáng dễ thương và vị ngọt như kẹo nhưng Orihiro Most Chewable Iron vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ cho mẹ bầu hàm lượng chất sắt cần thiết trong cả ngày dài. 

Viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật Bản MS-1255 

Các loại vitamin chủ yếu và khoáng chất cần thiết thường cho cơ thể được cung cấp qua các loại thực phẩm mẹ bầu ăn hằng ngày, đặc biệt là thông qua các loại rau xanh, củ quả và trái cây tươi. Tuy nhiên, sau một quá trình chế biến với nhiệt độ cao và bảo quản lâu thì thực phẩm rất dễ mất đi một phần chất dinh dưỡng quý giá. 

Do vậy, thực phẩm chức năng dưỡng thai bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật Bản MS 1255 chính là một lựa chọn hoàn hảo. Với bảng thành phần nổi bật bao gồm các loại vitamin B cực tốt cho bà bầu như: vitamin B1, B12, B6, B3, axit folic,... MS 1255 đã dần tự khẳng định mình là một trong những loại vitamin tổng hợp dành cho bà bầu tốt nhất của Nhật Bản.

Khi nào nên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật?

Để cho vitamin tổng hợp dành cho bà bầu của Nhật phát huy được hiệu quả tối ưu chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ và bé yêu đang thành hình trong bụng thì cần chú ý sử dụng đúng cách cũng như lựa chọn được thời điểm sử dụng tốt nhất. Vậy nên, dù bạn lựa chọn sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật nào thì cũng cần lưu ý những điều quan trọng sau đây:

 Thời điểm lý tưởng nhất để uống các loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai là 3 tháng trước thời điểm mang thai. Mặc dù không dễ dàng gì để “canh” đúng khoảng thời gian này nhưng bạn hoàn toàn có thể xác định được nếu thăm khám sức khỏe định kỳ và có kế hoạch cụ thể cho việc mang thai, sinh con.

 Uống vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật hay Úc, Mỹ, Pháp… đều nên lựa chọn thời điểm sau bữa sáng. Lúc này, cơ thể mẹ bầu sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất nhất.

 Không nên uống các loại vitamin cho bà bầu của Nhật cùng với các thực phẩm chức năng khác cùng lúc. Việc tự ý dùng hỗn độn các loại thuốc bổ như vậy dễ gây ra hiện tượng thừa chất, phản tác dụng.

 Nên duy trì chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống nhiều nước, vừa cung cấp được vitamin, khoáng chất tự nhiên, vừa cung cấp đủ nước cho cơ thể, hạn chế rạn da và phòng ngừa tình trạng thiếu nước ối.

Vitamin và khoáng chất có chứa nhiều trong rau củ và các loại trái cây 

Kết luận

Sử dụng các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu của Nhật đảm bảo chất lượng và tốt cho cơ thể mẹ bầu chỉ khi chị em biết dùng đúng loại, đúng và đủ liều lượng. Vì thế, các chị em phụ nữ cần nhớ là không nên tùy tiện mua về uống mà cần tham khảo ý kiến chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, mẹ bầu nên đi khám sức khỏe tổng quát thường xuyên cũng như khám sản khoa định kỳ để đảm bảo an toàn.

Xem thêm:

Viên Uống Elevit Cho Bà Bầu Có Tốt Không, Có Cần Uống Thêm Sắt Không?

Nguồn tham khảo:

 

Tin tức liên quan

Những thực phẩm giúp thai nhi thông minh mà mẹ bầu nên ăn

Những thực phẩm giúp thai nhi thông minh mà mẹ bầu nên ăn

10 thg 3 2023 14:15

3 tháng đầu là giai đoạn quan trọng trong quá trình mang thai. Trong thời kỳ này, một số thực phẩm được cho là có thể giúp cải thiện sự phát triển trí não của thai nhi. Dưới đây là những thực phẩm mẹ bầu nên ăn để giúp con thông minh.
Đọc tiếp
Tư Thế Ngồi Cho Bà Bầu Ba Tháng Đầu - Ba Tháng Giữa - Ba Tháng Cuối

Tư Thế Ngồi Cho Bà Bầu Ba Tháng Đầu - Ba Tháng Giữa - Ba Tháng Cuối

26 thg 8 2020 21:40

Tư thế ngồi cho bà bầu 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối đều thực sự rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và sức khỏe của em bé. Vì thế, các mẹ cần chú ý ngồi và đứng đúng cách nhé.
Đọc tiếp
Những Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối, Bé Sinh Ra Khỏe Mạnh Thông Minh

Những Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối, Bé Sinh Ra Khỏe Mạnh Thông Minh

26 thg 8 2020 18:27

Trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối là những loại trái tăng cường nước ối, giúp nước ối trong, dễ đẻ, tăng cường sức đề kháng mà không làm bà bầu bị tăng cân, không bị táo bón, thai nhi khỏe mạnh và thông mình. Dưới đây là các loại trái cây mà mẹ bầu 3 tháng cuối nên ăn.
Đọc tiếp
Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Giữa Giúp Mẹ Khỏe Con Khôn

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Giữa Giúp Mẹ Khỏe Con Khôn

26 thg 8 2020 18:13

Trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng giữa, giúp mẹ bầu giảm đau lưng, chuột rút, táo bón, tăng sức đề kháng và tốt cho sự phát triển của thai nhi. Dưới đây là 10 loại trái cây tốt nhất cho các mẹ bầu nhé.
Đọc tiếp
Có Nên Tắm Nắng Cho Trẻ Sơ Sinh - Kiến Thức Mẹ Buộc Phải Biết

Có Nên Tắm Nắng Cho Trẻ Sơ Sinh - Kiến Thức Mẹ Buộc Phải Biết

26 thg 8 2020 18:07

Có nên tắm nắng cho trẻ sơ sinh không? Tắm nắng cho trẻ sơ sinh như thế nào mới đạt được kết quả tốt nhất? Dưới đây là những kiến thức có thể bạn chưa biết, vì thế bạn nên đọc hết đừng bỏ qua phần nào nhé.
Đọc tiếp
My title page contents